Giới thiệu X-Salon

X-Salon là Salon tóc nổi tiếng, được sáng lập và phát triển bởi CEO Nguyễn Diệu Anh cùng chuyên gia hàng đầu trong ngành tóc Phạm Huy Việt. Được thành lập dựa trên các nguyên tắc sáng tạo, đổi mới và dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm, X-Salon đã trở thành đồng nghĩa với việc tạo mẫu tóc tiên tiến và trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Với đội ngũ nhà tạo mẫu có tay nghề cao và lượng khách hàng trung thành, X-Salon đã nổi tiếng là người dẫn đầu xu hướng trong làng làm tóc Việt Nam.

Tầm nhìn

Trở thành lực lượng dẫn đầu trong cuộc cách mạng tạo mẫu tóc tại Việt Nam, thiết lập các tiêu chuẩn ngành mới và truyền cảm hứng cho cộng đồng những người đam mê tóc theo đuổi phong cách độc đáo của họ.

Nhiệm vụ

Cung cấp các dịch vụ tạo mẫu tóc đặc biệt giúp các cá nhân thể hiện con người thật của mình.

Nuôi dưỡng văn hóa học hỏi không ngừng, sáng tạo và chuyên nghiệp trong đội ngũ của chúng tôi.

Thúc đẩy một môi trường thân thiện và hòa nhập nhằm tôn vinh sự đa dạng và vẻ đẹp dưới mọi hình thức.

Học viện X-Academy

X-Academy là một dự án kinh doanh có tầm nhìn bắt nguồn từ sự thành công của X Salon. Nhận thấy nhu cầu giáo dục chính quy và phát triển kỹ năng trong cộng đồng làm tóc Việt Nam, X-Academy đặt mục tiêu nâng cao tiêu chuẩn bằng cách cung cấp các chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới. Với đội ngũ các nhà giáo dục đầu ngành và cơ sở vật chất hiện đại, X-Academy sẵn sàng trở thành điểm đến hàng đầu cho các thợ làm tóc đầy tham vọng và các chuyên gia dày dạn đang tìm cách trau dồi tay nghề của họ.

Tầm nhìn

Nâng tầm ngành làm tóc Việt Nam lên tầm quốc tế, đào tạo ra những chuyên gia lành nghề, không chỉ thành thạo nghề mà còn là đại sứ của sự sáng tạo, nghệ thuật và sự xuất sắc.

Nhiệm vụ

Cung cấp các chương trình đào tạo toàn diện, thực hành, thấm nhuần các kỹ thuật và xu hướng mới nhất trong tạo mẫu tóc.

Thúc đẩy một môi trường cố vấn và hợp tác, nơi học viên học hỏi từ các chuyên gia thành đạt trong ngành.

Chuẩn bị cho học viên tốt nghiệp trở nên xuất sắc trong các cuộc thi khu vực và thiết lập sự nghiệp thành công trong cộng đồng làm tóc toàn cầu.

Tích hợp ảnh hưởng của Vidal Sassoon

Lấy cảm hứng từ huyền thoại Vidal Sassoon, người tiên phong trong lĩnh vực tạo mẫu tóc hiện đại, các khóa học  tại X-Academy sẽ kết hợp các nguyên tắc đã cách mạng hóa ngành này. Học viên sẽ được tiếp xúc với các kỹ thuật cắt chính xác mang tính biểu tượng của Sassoon, các phương pháp tiếp cận sáng tạo về màu sắc và cam kết về dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm, cá nhân hóa. Bằng cách truyền tải di sản của Sassoon vào chương trình giảng dạy của mình, chúng tôi mong muốn trang bị cho học viên nền tảng kỹ năng vượt qua các xu hướng và đứng vững trước thử thách của thời gian.

Đội ngũ

X. Academy gồm 2 thành viên sáng lập

Phạm Huy Việt

Chuyên gia Cắt

Nguyễn Diệu Anh

CEO, quản trị Salon